[Random] So I guess this is goodbye?

by Shiho


Này là một cái post đáng ra phải được đăng từ rất rất lâu rồi :))

Mình không còn update WP này nữa, có ai follow/unfollow hay comment mình cũng không để ý; nên là, trong khoảng hơn một năm nay, bình luận nhờ vả các kiểu của mấy bạn mình chưa có đọc đâu =)))))) Hôm nay mình chỉ ngoi lên làm quả thông báo coi như chính thức ngừng hoạt động mà thôi.

Thực ra chuyện mình ngừng update không có liên quan gì đến đám cưới của anh 7. Từ khoảng đầu 2013 mình đã bắt đầu thấy không còn theo dõi 137 được như xưa, thật sự là rất bận. Ngoài ra thì cũng có một vài lí do riêng khác làm mình suy nghĩ lại về việc ship 137, tóm lại thì là chẳng vui vẻ gì. Cái tính mình vốn nó cũng khó ưa sẵn rồi, nếu nói ra chắc chẳng còn ai thèm nhìn mặt quá =)))))))))) Nên là, mấy lí do riêng này, có tò mò cũng đừng comment hỏi mình (hỏi ở chỗ khác í :v).

Còn vụ cưới xin kia thì thực sự đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp fangirl 137 của mình :)) Không phải mình thôi ship vì “Ôi một đứa đi cưới vợ rồi chứ có gay ghiếc gì đâu mà ship”, mà là vì, dù mình có không thích vợ của 7 đến đâu, thì cô ta vẫn đáng tôn trọng. Khi idol còn trẻ trung độc thân mình mơ mộng đủ rồi, giờ đã biết rõ người ta có vợ mà vẫn cố đấm ăn xôi thì thật sự là bất lịch sự lắm. Ấy là mình nghĩ vậy thôi, đương nhiên, thích nghĩ khác kệ xác bạn :))

Tóm lại, bây giờ mình quay trở lại làm fan 13 thôi. Mình thấy khó mà có thể ship 137 được nữa, dù chỉ là brOTP. Mình muốn ghét 7, nhưng khó quá, vì ngày xưa mình yêu 7 lắm :)) Hiện tại, nếu bạn hỏi thái độ của mình với 7 là gì, thì mình chỉ có thể nói là mình chúc anh những gì tốt đẹp nhất, nhưng mình không quan tâm đến anh nữa.

Mình không rõ là mình có thực sự muốn khoá hẳn WP không :-? Tóm lại mấy bạn thích gì mình chiều nấy nhé =)) Ngoài ra thì, tất cả các post bị khoá, mình sẽ không gửi password nữa. Xin lỗi, nhưng cái này nó là một kiểu “trâu chậm uống nước đục” í *_* Ai bảo bạn bắt đầu đọc khi mình đã bỏ rơi cái WP rồi =))

SNS của mình hình như không còn như trên WP ghi đâu, nên nếu bạn có cáu mình chắc cũng khó mà tìm mình trút giận được :)) Thế nên đừng cáu nhé hihi :x

Baiiiii~

